Thạch cao Thạch cao Thạch cao Thạch cao
Thạch cao | THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO GIÁ RẺ Thạch cao | CẦN MUA ĐÈN THẠCH CAO Thạch cao | ĐẮP CHỈ XI MĂNG NHÀ PHỐ Thạch cao | LAM-TRAN-THACH-CAO-CO-DIEN Thạch cao | TRAN THACH CAO Thạch cao | MẪU TRANH PHÙ ĐIÊU XI MĂNG NGOÀI TRỜI Thạch cao | PHÙ ĐIÊU ĐẸP XI MĂNG Thạch cao | PHÀO CỔ TRẦN THẠCH CAO Thạch cao | THI CÔNG PHÀO TRẦN THẠCH CAO Thạch cao | MAU-PHU-DIEU-DEP Thạch cao | ĐẮP TRANH TƯỜNG MỸ THUẬT Thạch cao | MẪU PHÀO CHỈ TÂN CỔ ĐIỂN Thạch cao | THI CÔNG PHÀO CHỈ TÂN CỔ ĐIỂN Thạch cao | ĐẮP PHÙ ĐIÊU XI MĂNG MẶT TIỀN Thạch cao | ĐẤU CỘT PHÙ ĐIÊU ĐÚC SẴN Thạch cao | TRAN-THACH-CAO

Mọi người thường biết rằng phong thủy có thể dưỡng người, nhưng lại không biết được rằng người cũng có thể dưỡng phong thủy...

Người ta thường tìm kiếm những cái cao xa mà không biết, phong thủy tốt nhất của đời người chính là tu tâm dưỡng tính.
Người đời đồn rằng người này làm được việc này, người kia làm được việc kia do có căn cơ và nói rằng ai đó trở thành “thầy tâm linh” vì họ đã tu nhiều đời. Người thường cho rằng có sẵn căn duyên nghĩa là chẳng cần làm gì mà đời này vẫn thành công vì kiếp trước đã làm hết rồi.
Người nhờ thầy cúng, tìm thầy bói mà được khuyên tự tu dưỡng thân tâm thì bảo làm gì có căn cơ. Người thiếu nhận thức mà được khuyên học hỏi thì bảo làm chi có thời gian. Người tâm bất an mà được khuyên thực hành thiền thì than không bao giờ thiền, tâm trạng lộn xộn và suy nghĩ linh tinh  thì làm sao mà định. Vạn sự đều có khởi đầu và mọi việc đều cần nỗ lực tự thân.
Khó có thể gây nghiệp năng trong những cuộc đời giản dị khi con người sống gần gũi thiên nhiên và gia đình. Chỉ khi có nguồn lực, kiến thức, quyền lực và quyền năng, con người mới thực sự cần lựa chọn để sống với chân ngã hay bản ngã.
Cho nên tu tâm dưỡng tính là quá trình liên tục, không ngừng không nghỉ, từ giây này sang giây khác, từ đời này sang đời khác, từ cảnh giới này sang cảnh giới khác, càng cao thì càng cần tu dưỡng.
Ai không tu dưỡng tốt thì hoàn toàn có thể có một đời trước đỉnh cao và một đời sau vực sâu. Nhiều người không tu dưỡng tốt, sẽ khiến văn minh nhân loại có một thời kỳ trước đỉnh cao mà thời kỳ sau vực sâu.
Một số cá nhân có thể đã từng căn duyên rất cao mà sau đó lại vướng những bài học rất nặng. Các cụ có câu “trèo cao thì ngã đau”. Cú ngã một đời từ đỉnh cao kéo theo rất nhiều đời để hàn gắn.
Có những nhà ngoại cảm được các chân sư nhắc nhở về tiền kiếp và mối quan hệ thày trò là để biết đường tu tâm dưỡng tính mà tìm lại Phật tâm, chứ không phải để tự hào mà cho rằng ta là bồ tát thị hiện khác hẳn với số đông.
Đi đến tận cùng, căn bản của mọi bài học vẫn là tự biết mình và căn bản của mọi giải pháp vẫn là đặt bản ngã dưới chân ngã, nghĩa là tu dưỡng thân tâm.
Nếu bạn muốn mọi chuyện trong đời được may mắn, thuận theo ý nguyện thì nhất định phải dưỡng tốt phong thủy trên chính thân thể của mình!
Một người luôn nhớ ân huệ mà người khác đã làm cho mình, nhớ đến điểm tốt của người khác, đây được gọi là tụ tài khí.
Mỉm cười chính là ánh sáng chiếu rọi đường đi của một người. Khuôn mặt tươi cười là biểu hiện của bảo vật (vàng bạc thời xưa), khẳng định là tụ tài.
Nếu một người luôn nhớ đến điểm xấu của người khác, oán giận người khác, ghen tị với người khác thì đó chính là tụ âm, tức là tích tụ khí xấu, không tốt.
Ngọn nguồn của phong thủy chính là thể hiện ở việc hiếu thuận với cha mẹ, tổ tiên. Một khi đã hiếu thuận với bề trên thì thuận lợi và may mắn tự nhiên sẽ đến.
Trong gia đình, vợ chồng hòa thuận, âm dương cân bằng thì tự nhiên sự nghiệp sẽ thịnh vượng, gia đình hưng thịnh, gặp được quý nhân, mọi sự tất sẽ hưng. Một khi quý nhân đến thì tiểu nhân sẽ tự rời xa và gia đình hưng thịnh. Nếu vợ chồng bất hòa thì mọi sự tất sẽ suy.
Một người nếu không bỏ được thói quen xung đột, cãi vã với cha mẹ thì sẽ không thể thay đổi được vận mệnh của mình cho tốt lên. Một người con bất hiếu thì rất khó suy nghĩ cho người khác, và khi đó vận may sẽ khó hình thành.
Một người nếu như từ nhỏ đã hiếu thuận, không xung đột với cha mẹ anh em thì tương lai tất sẽ có tiền đồ. Bởi vì hiếu thuận với cha mẹ mỗi ngày chính là tích phúc đức mỗi ngày.
Một người hàng ngày đều xung đột với cha mẹ, không biết kiềm chế cảm xúc, đối đãi không tốt với thủ trưởng, đồng nghiệp thì công việc sẽ không thuận lợi, cả đời suy sụp liên tục, ở những thời khắc quan trọng thường sẽ thất bại.
Phong thủy tốt nhất chính là bản thân tu luyện tâm tính mà thành!
Nghiêm khắc yêu cầu bản thân, tạo phúc cho người khác, trở thành “ngôi sao may mắn” của người khác thì phúc đức của bản thân cũng tự nhiên đến, phong thủy tự nhiên cũng tốt.
Nếu là người có phúc thì nơi họ ở cũng là phúc địa, đất lành. Còn người ở nơi được cho là phúc địa, đất lành nhưng tâm tính không tốt thì cũng là vô ích.
Mọi người thường biết rằng phong thủy có thể dưỡng người, nhưng lại không biết được rằng người cũng có thể dưỡng phong thủy... Cho nên phúc phận của một người cũng cần phải tích lũy mới thành.
Lâm Tắc Từ từng nói rằng, một người nếu tâm tính bất thiện thì phong thủy là vô ích. Cho nên, tu dưỡng tâm tính chính là phong thủy tốt nhất của đời người!ST...

Các bài viết khác

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0913805771
Email: nghia77777@gmail.com

Video clip

  • LÀM TRẦN NHÀ ĐẸP
  • Đầu cột tròn trang trí
  • TRẦN CỔ ĐIỂN VẼ NHỦ VÀNG
  • trần thạch cao đẹp
  • ĐÓNG TRẦN THẠCH CAO ĐẸP

Thống kê

Đang Online: 48
Tổng lượt truy cập: 9,068,619
Gọi ngay: 0913805771